Đang tải... Vui lòng chờ...

Khoa Thương mại Điện tử - Đại học Thương mại tuyển sinh 2016

THÔNG BÁO XÉT TUYỂN ĐẠI HỌC CHÍNH QUY NĂM 2016

Khoa Thương mại Điện tử trường Đại học Thương mại thông báo xét tuyển đại học chính quy đợt 1 năm 2016 như sau:

Tên khoa: Thương mại điện tử  (Quản trị Thương mại điện tử)

Mã ngành: D340199

Tổ hợp xét tuyển: A00, A01

Chỉ tiêu: 200

Ghi chú:

(1).  A00 = Toán, Vật lý, Hóa học; A01 = Toán, Vật lý, Tiếng Anh;

3 lý do khiến bạn nên lựa chọn khoa Thương Mại Điện Tử - trường Đại học Thương Mại

Khoa Thương mại điện tử trường Đại học Thương Mại được thành lập vào năm 2005, sự ra đời của khoa gắn liền với một chuyên ngành đào tạo hoàn toàn mới tại Việt Nam. Vào thời điểm đó, trường đại học Thương mại trở thành trường đại học đầu tiên trong cả nước mở chuyên ngành và thành lập khoa chuyên ngành thương mại điện tử. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, mỗi năm lượng hồ sơ tuyển sinh nộp vào khoa đều rất cao, đã có rất nhiều sinh viên lựa chọn học tập tại đây, và chắc chắn họ đều thấy lựa chọn của mình là hoàn toàn chính xác! Lý do là gì mà khoa Thương mại Điện tử lại thu hút nhiều sự quan tâm đến vậy? Hãy cùng điểm lại 3 lý do chính khiến bạn nên lựa chọn khoa Thương Mại Điện Tử trường Đại học Thương Mại

1. Đón đầu xu hướng mới lạ và còn tiếp tục phát triển lâu dài.

Thương mại điện tử hiện đang được đánh giá là một trong những ngành triển vọng nhất, đầy tiềm năng trên thế giới,nói chung và Việt Nam nói riêng. Bên cạnh sự phát triển của Internet, thương mại điện tử cũng có những bước tiến, sự đột phá và đạt được không ít thành công. Vậy thương mại điện tử là gì? Thương mại điện tử là việc tiến hành các giao dịch thương mại thông qua các phương tiện điện tử với sự hỗ trợ của mạng Internet, các mạng truyền thông. Những ví dụ điển hình về thương mại điện tử như: amazon.com, dell.com, ebay.com,.... rất nhiều những trang web thương mại điện tử được thành lập mỗi ngày.
Thương mại điện tử có những ưu điểm vượt trội so với thương mại truyền thống, mang lại nhiều lợi ích không chỉ cho người bán mà còn cho cả người mua. Đã qua rồi thời đại của những giao dịch truyền thống tốn kém về cả tiền bạc, thời gian và công sức. Thương mại Điện tử xuất hiện mở ra một trang mới trong sự phát triển của con người và công nghệ, nó đem lại sự tiện ích tối đa, phục vụ hiệu quả cho những nhu cầu của con người.
Sự thành công của Thương mại điện tử được biểu hiện qua những con số biết nói về tỷ lệ tangw trưởng trong những năm vừa qua. Chỉ xét trong năm 215 thương mại điện tử Việt Nam có bước phát triển nhanh chóng cả về quy mô và doanh số. Dự báo đến năm 2020, mô hình TMĐT doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) sẽ tăng 20%/năm, đạt 3.400 tỷ USD, trong đó TMĐT xuyên biên giới chiếm 30% đạt 1.000 tỷ USD và sẽ còn tiếp tục tang cao trong nhưng năm tiếp theo.

Tập thể thầy cô giáo Khoa Thương mại Điện tử

2. Môi trường học tập năng động, sáng tạo. 


Trong quá trình tổ chức, quản lý đào tạo, khoa luôn chú trọng tạo điều kiện và khuyến khích sinh viên tiếp cận với thực tiễn kinh doanh thông qua sự tham gia hoạt động giảng dạy của các nhà hoạt động thực tiễn kiêm nhiệm giáo viên, thông qua các hoạt động giao lưu, tham quan thực tế, qua công việc part-time của sinh viên tại các doanh nghiệp kinh doanh điện tử. Có thể nói khoa Thương Mại Điện Tử luôn là khoa được biết đến với sự năng động từ đội ngũ giảng viên cho đến sinh viên.
Đội ngũ giảng viên trẻ trung, tận tình sát sao luôn quan tâm đến sự phát triện toàn diện của sinh viên, luôn là những người định hướng và đưa ra những lời khuyên chân thành, đúng đắn với sinh viên ngay cả ngoài giảng đường.
Nhắc tới khoa Thương Mại Điện tử không thể nhắc đến những cuộc thi, những sự kiện vô cùng bổ ích được tổ chức thường niên như:

Tìm kiếm tài năng khoa TMĐT – I Got Talent,

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khoa TMĐT 2014 – I Got Talent

Giải bóng đá dành cho sinh viên – I Got Champion

Giải bóng đá dành cho sinh viên – I Got Champion 2015

Ngày hội việc làm – đem đến cho sinh viên những cơ hội được chinh phục những nhà tuyển dụng uy tín một cách chuyên nghiệp, tăng cơ hội tiếp cận việc làm cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Các bạn sinh viên háo hức chờ đón khai mạc Ngày hội việc làm TMĐT

Hội trường H1 chật cứng sinh viên khoa TMĐT, nơi ngày hội việc làm TMĐT được diễn ra

Sinh viên TMĐT tự tin trước nhà tuyển dụng trong phiên giao dịch việc làm TMĐT

BTC - Ngày hội việc làm Thương mại điện tử 2015

3.Cơ hội việc làm.

Xin khẳng định một lần nữa, cơ hội việc làm dành cho những sinh viên của khoa Thương Mại Điện Tử là rất, rất cao. Bởi lẽ, tại Việt Nam, với sự ra đời của hàng loạt các trang thương mại điện tử: megabuy.vn, vatgia.com, golmart.vn,..... đồng thời, hiện nay, mỗi doanh nghiệp đều chú trọng phát triển mảng thương mại điện tử của công ty. Tất cả đều là những cơ hội cho sinh viên khoa I. Đặc biệt, rất nhiều sinh viên trong khoa dù mới ra trường chưa lâu nhưng đã thành công và hiện đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp lớn.
Hơn nữa hiện nay việc kết nối giữa khoa TMĐT với các doanh nghiệp đã giúp sinh viên có được việc làm ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Sinh viên không chỉ học mà được trải nghiệm thực tế luôn rèn luyện kỹ năng và có kinh nghiệm làm việc từ rất sớm, có hội nghề nghiệp cao, rất năng động nhiệt tình và tháo vát trong công việc.

Tuyệt đại đa số (85-90%) trong số 200 sinh viên tốt nghiệp khóa đầu tiên vào tháng 6/2009 đã có việc làm theo đúng chuyên môn, ngành nghề.

 

Video kỷ niệm 10 năm thành lập khoa Thương mại Điện tử

 

 

Với tất cả những điều trên, khoa Thương Mại Điện Tử là một sự lựa chọn thông minh và sáng suốt, tại sao bạn không tự cho bản thân mình cơ hội? Chúc các bạn thành công!

 

In văn bản

Thiết kế bởi Bizweb